संवादकीय – जून२००३
शिवाजीकागणीकरवत्यांच्याकार्यकर्त्यांशीगप्पाचालूहोत्या. विषयहोता ‘कार्यकर्ता’कसाअसावा? बसवंतकोल्हेम्हणाले, ‘‘कार्यकर्त्यालाखूपजबाबदारीनंवागणंभागअसतं. एकआदर्शम्हणूनत्याच्याकडेपाहिलंगेल्यानं, त्याच्याचुकांमुळेहोणारंनुकसानहीफारमोठंअसतं. विशेषत:स्वत:च्यामुलांनावाढवतानात्यालाफारसावधरहायलालागतं. ज्यामूल्यांसाठीतोसंघर्षकरतअसतो, धडपडतअसतोतीमूल्यं, माणूसपणमुलांमधेहीउतरतेआहेनाह्याकडेसततलक्षहवं.’’ कुणीतरीत्यांनाविचारलं, ‘‘पणमुलांचेनैसर्गिकपालकजरीआईवडीलअसलेतरी, समाजातवावरताना - मित्र, नातेवाईक, शिक्षकअसेअनेकजणत्याचेपालकअसतात. तेसर्वांकडूनचशिकतअसतं. मगत्यानंचांगलंमाणूसबनणंहीफक्तआईवडिलांचीचजबाबदारीकशी?’’ ...
Read More
प्रतिसाद – जून २००३
संपादक
Read More
संवादकीय – जून २००३
शिवाजी कागणीकर व त्यांच्या कार्यकर्त्यांशी गप्पा चालू होत्या. विषय होता ‘कार्यकर्ता’ कसा असावा? बसवंत कोल्हे म्हणाले, ‘‘कार्यकर्त्याला खूप जबाबदारीनं वागणं...
Read More
प्रतिसाद – जून २००३
फेब्रुवारीच्या अंकातील मूल्यशिक्षणावरील लेख वाचला. आजच्या काळात मूल्यशिक्षणाची नितांत आवश्यकता आहे. हे शिक्षण प्राथमिक शाळेपासूनच दिले पाहिजे. कारण लहानपणी लागलेल्या...
Read More
संक्रमण ( लेखांक १६ )
रेणू गावस्कर गेल्या खेपी म्हटल्याप्रमाणे डेव्हिड ससूनवरून माझी गाडी उलट्या मार्गानं सुरू झाली. मुलांच्या दृष्टीनं संस्थेत राहाणं किती दु।सह आहे...
Read More
सख्खेभावंड – लेखांक १ – लेखक – रॉजर फाऊट्स्, संक्षिप्त रुपांतर – आरती शिराळकर
Next of kin - सख्खे भावंड या नावाची एक अमेरिकन कादंबरी हाती लागली. रॉजर फाऊटस् या अमेरिकन शास्त्रज्ञानं सांगितलेली, स्वत।च्या...
Read More
आगरकरांचा स्त्री विषयक विचार
विद्या बाळ श्री. गोपाळ गणेश आगरकर यांच्या विचारांचं जबरदस्त आकर्षण आपल्या मनामधे आहे, ते अनेक कारणांनी. ज्ञान संपादनाची अभूतपूर्व ओढ,...
Read More
मूल्यशिक्षण– लेखांक ३
सुमन ओक एखाद्या प्रसंगी आपण अचानक संतापतो, वैतागतो किंवा प्रसंगी एखादं मोठं आव्हान स्वीकारून बसतो. नंतर जाणवतं, हे जे आपण...
Read More
संवादकीय मे २००३
सुट्या लागल्या, मुलं उधळली, पालकांना पुढचे दोन एक महिने कसे पार पाडायचे याची चिंता पडली. शिबिरांचं पेव फुटलं होतंच. काहींनी...
Read More
संवादकीय – मे २००३
सुट्या लागल्या, मुलं उधळली, पालकांना पुढचे दोन एक महिने कसे पार पाडायचे याची चिंता पडली. शिबिरांचं पेव फुटलं होतंच. काहींनी...
Read More
आम्ही क्रिकेट वेडे
वृषाली वैद्य सोमवार, 24 मार्च, 2003. सकाळ होताच पहिल्यांदा काय जाणवलं आम्हाला? एक पोकळी आणि रिक्तपणा. म्हणजे रोजची कामं नेहमीप्रमाणे...
Read More
परीक्षा तर झाल्या… पुढे?
मुलांच्या वार्षिक परीक्षा अगदी तोंडावर आल्या की घराघरांतून एक विशिष्ट चित्र दिसायला लागतं. वार्षिक परीक्षेचा अभ्यास करता करताच मुलं सुट्टीत...
Read More
हार्ड टाईम्स (पुस्तक परिचय)
रेणू गावस्कर या वेळी चार्ल्स डिकन्सच्या ‘हार्ड टाईम्स’ शिक्षणविषयक कांदबरीवर माहितीघरात बोलाल का? अशी विचारणा पालकनीतीकडून झाल्यावर मी ती सहजी...
Read More
मूल्यशिक्षण– लेखांक २
सुमन ओक मूल्य म्हणजे काय? ती कशी रुजवायची? कशी जोपासायची? मूल्ये शिकवता येतात का? या संदर्भात स्वतंत्र विचार करता यावा,...
Read More
‘नकळत सारे घडले‘ – दोन पिढ्यांची भावनिक उलघाल
मकरंद जोशी या नाटकाचे कथानक प्रातिनिधिकच म्हणायला हवे. उमलत्या वयात मनावर होणार्या आघातांचा माणसाच्या जडणघडणीवर कसा परिणाम होतो हे इथे...
Read More
वैचारिक निर्भयता आणि मानसिक आरोग्य
कि. नो. फडके ‘माणूस केवळ त्याच्या जीवनात घडणार्या घटनांमुळेच भावनिकदृष्ट्या प्रक्षुब्ध होत नसतो; त्या घटनांचे तो आपल्या मनातील अविवेकी दृष्टिकोणांनुसार...
Read More
संवादकीय एप्रिल २००३
युद्धालासर्वजगातून, सर्वसामान्यजनमतानंविरोधकेलाआहे. ‘युद्ध’ म्हणूनयुद्धनको, एकतर्फीयुद्धतरनकोचनको, असंम्हटलंगेलंआहे. युद्धालाविरोधकरणारेमोर्चे, घोषणाइतक्यामोठ्याप्रमाणातयेतआहेत, कीन्यूयार्कटाईम्सनीम्हटलंयकीजगातदोनमहाशक्तीआहेत. एकअमेरिकाआणिदुसरीजनमत. अर्थातहेखरंअसूनही, युद्धझालंच. तेथांबवताआलंनाही. एकाबाजूलासर्वसामान्यमाणूसयुद्धाला ‘नको’ म्हणतो, पणमानवीइतिहासबघावातरतोमात्रयुद्धातूनयुद्धाकडेअसा. इतरांहूनबलवानठरावंहीइच्छाएकाबाजूलासततबळावतअसलेली, तरदुसर्याबाजूलाकुणावरकुणीदादागिरीकरणारनाहीअसंनवंजगनिर्माणकरण्याचीआंतरिकइच्छा. यादोनहीगोष्टीमहाशक्तीम्हणाव्यातअशातुल्यबळ,...
Read More