मुलांच्या हक्कांच्या जाहीरनाम्यातील प्रमुख कलमांचा अनौपचारिक सारांश

कलम-1 18 वर्षे वयाखालील प्रत्येक व्यक्ती म्हणजे ‘बालक’ होय. कलम-2 ह्या जाहीरनाम्यात दिलेले सर्व हक्क प्रत्येक बालकाला मिळतील, याची सरकार...
Read More

बाल निरीक्षणगृहाचे मार्गदर्शन केंद्र

प्रफुल रानडे पुण्यामध्ये गणेशखिंड रस्त्यावर हर्डीकर हॉस्पिटलच्या शेजारच्या बोळातून गेल्यावर मोठ्या मैदानाच्या एका टोकाशी, ‘डिस्ट्रिक्ट प्रोबेशन अ‍ॅन्ड आफ्टर केयर असोसिएशन,...
Read More

कारागृहबंदींच्या मुलांचे प्रश्न व सामाजिक जबाबदारी – मीनाक्षी आपटे

समाजशास्त्राच्या प्राध्यापिका असतांना आणि निवृत्तीनंतरही अनेक वर्ष स्वयंसेवी संस्थांच्या माध्यमातून श्रीमती मीनाक्षी आपटे सामाजिक कामात कार्यरत आहेत. ‘स्वाधार’ ह्या बायका व मुलींना भोगाव्या लागणार्‍या कौटुंबिक...
Read More

बालपण सरतांना…..

वृन्दा भार्गवे महाविद्यालयातील प्रवेशानंतर घरच्यांचंच नव्हे तर समाजाचंही मुलामुलींकडे बघणं बदलतं, तर मुलांमुलींच्या बाजूने काही अनिवार्यपणे बदललेल्या अपेक्षा दिसतात.  अनेकदा...
Read More

भाषा आणि विकास

डॉ. नीती बडवे जीवन-व्यवहाराला व्यापून उरलेल्या भाषेच्या संदर्भात शिक्षणाच्या पातळीवर मात्र दुर्लक्षच जाणवते. भाषा शिक्षणाच्या संदर्भात चौथीच्या टप्प्यावर किमान लिहिता-वाचता...
Read More

संवादकीय – ऑगस्ट १९९९

युद्धाचं सावट अजून दूर झालेलं नाही. युद्धामुळे ज्यांची घरं उजाड बनत आहेत, त्यांच्यासाठी मदत मागणारी अनेक आवाहनं होताना दिसतात. त्यांना मध्यम...
Read More
जुलै १९९९

जुलै १९९९

या अंकात... संवादकीय – जुलै १९९९अंध-सहयोग - कमरूद्दिन शेखअंधमित्र -आरती शिराळकरअंधांचे शिक्षण - अर्चना तापीकरमला वाटतं….अंध किती ? आणि का...
Read More

एका डोळस दिवसाची गोष्ट – नीलिमा सहस्रबुद्धे

सत्यशोधच्या ‘अंध-सहयोग’ कार्यक‘मातल्या बालोत्सवामध्ये पालकनीतीला आमंत्रण होतं. अंध मुलं, त्यांचे डोळस साथीदार, शिक्षक अशा सर्वांचं तीन दिवसाचं निवासी शिबीर होतं. त्यामधे...
Read More

अंध-मित्रांमधील ‘अंतर्ज्योत’ पेटवण्याची गरज

मेधा टेंगशे मेधा टेंगशे यांनी  ‘पूना ब्लाइंड मेन्स असोसिएशन’  यांच्या बोलक्या पुस्तक ग‘ंथालयाचं  काम काही वर्ष पाहिलं आहे.  ‘सत्यशोध’ संस्थेच्या...
Read More

अंध किती ? आणि का ?

डॉ. सुप्रिया कुर्लेकर डॉ. सुप्रिया कुर्लेकर बालस्वास्थ्य तज्ञ आहेत. विविध विषयांमध्ये रस,  भरपूर वाचन आणि वैज्ञानिक दृष्टीचा सामाजिक संदर्भांनी विचार ...
Read More

मला वाटतं….

अंधांसाठी काम करणार्‍या सामाजिक संस्था आणि मित्र-कुटुंबियांच्या सहकार्यानं चांगल्या शिक्षणाच्या संधी लाभलेल्या काही तरुण मुलांशी आम्ही ह्या समस्येबद्दल बोललो.पुणे येथील अंधशाळा व मुंबईची...
Read More

अंधांचे शिक्षण

अर्चना तापीकर पुण्यात 1934 साली कोरेगाव पार्क येथे मुलांची व 1974 साली कोथरुड येथे मुलींची अंधशाळा सुरू झाली. या अंधशाळांत...
Read More

अंधमित्र

आरती शिराळकर अंधांचे मित्र बनून  त्यांच्या विकासाच्या कामात  आप-आपल्या परीनं काही भर घालावी  या इच्छेतून सुरू झालेल्या  या संस्थेचे काम...
Read More

अंध-सहयोग

कमरूद्दिन शेख आपल्या सभोवतालच्या समाजातल्या अंध,अपंगांसंदर्भात आपण काय विचार करतो? कसे वागतो-बोलतो? थोडंसं बरंही वाटतं का मनात? आपल्याला, आपल्या मुलांना...
Read More

संवादकीय – जुलै १९९९

दहावीच्या निकालाचा एक माहौल असतो. ‘गुण’वान विद्यार्थ्यांचं कौतुक, पुढील शिक्षणाची प्रवेश प्रकि‘या आणि नापासांची निराशा यांचे साद-पडसाद वातावरणात भरून रहातात. प्रत्यक्ष...
Read More

माझा प्रश्न : अनुराधा

मल माझी पाठची बहीण. घटस्फोटीत. आयुष्यातल्या कठीण प्रसंगांतून मनोरुग्ण झालेली. महिन्या-दीड महिन्याची गरोदर असल्यापासून मानसोपचार सुरू केला. मुलगा झाल्याचे कळवल्यानंतरही...
Read More
जून १९९९

जून १९९९

या अंकात… संवादकीय – जून १९९९निर्मळ जगण्यासाठी : सुजाता देशमुख सुसंवाद : साधना खटीतारुण्यभान : संजीवनी कुलकर्णीकम्युनिस्ट शिक्षण पद्धती : अरविंद...
Read More

कम्युनिस्ट शिक्षण पद्धती : अरविंद वैद्य

पाहाता पाहाता ह्या दहाव्या लेखात आपण युरोपच्या शिक्षणाच्या इतिहासातील शेवटच्या टप्प्यावर आलो. पहिल्या लेखात हा इतिहास सांगण्यामागील माझी भूमिका मी...
Read More

तारुण्यभान : संजीवनी कुलकर्णी

डॉ. संजीवनी कुलकर्णी एरवी गौप्य मानलेल्या विषयावर मुलंमुली एकत्र बोलतात, प्रश्न विचारतात, उत्तरांना स्वत:च्या तार्किकतेवर तपासून पहातात. स्वत:च्या अनुभवाशी ताडून...
Read More

सुसंवाद : साधना खटी

तारुण्याच्या उंबरठ्यावर येवून ठेपलं की स्वप्नांच्या दुनियेत हरवणे हे रोजचेच होऊन जाते. आपल्याकडे लोकांनी पहावेसे वाटते. कुणाचा तरी हलकासा स्पर्श...
Read More
1 95 96 97 98 99 101