‘एकलव्यचा होविशिका’

पालकनीती परिवारचा सामाजिक पालकत्व पुरस्कार या वर्षी मध्यप्रदेशातील एकलव्य संस्थेच्या ‘होशंगाबाद विज्ञान शिक्षण कार्यक्रम’ प्रकल्पाला देण्याचे योजले आहे. सामाजिक उच्चनीचतेच्या कल्पनांमुळे आलेल्या असंख्य अडचणींना तोंड देऊनही महाभारतातला एकलव्य केवळ तीव्र इच्छेच्या जोरावर शिकला. ही शिकण्याची उर्मी – धडपड एकलव्यनं सर्वात Read More

एप्रिल २००२

या अंकात प्रतिसाद – एप्रिल २००२ संवादकीय – एप्रिल २००२ ‘एकलव्यचा होविशिका’  पालकनीती परिवारचा समाजिक पालकत्व पुरस्कार – नीलिमा सहस्रबुद्धे  मेरा सुंदर सपना टूट गया ! – रेणू गावस्कर – लेखांक ५  अग्निदिव्य – वंदना पलसाने मुलांची भाषा आणि शिक्षक Read More

संवादकीय – एप्रिल २००२

मूल वाढवताना येणार्‍या अनेक प्रश्नांबद्दल पालकनीती आपल्याशी संवाद साधते. पालकनीतीबद्दल नव्यानं ऐकणार्‍या अनेकांना याचा अर्थ आरोग्य, बालमानसशास्त्र असा असावा किंवा असेल असंही वाटतं. या विषयांवर अनेक बरी, काही चांगली पुस्तकं उपलब्ध आहेत, वाचक ती वाचू शकतात. मग नियतकालिक अशा स्वरूपानं Read More

प्रतिसाद – एप्रिल २००२

‘‘16 मार्चचा अंक विचारांना खूप शिदोरी पुरवणारा. संवादकीय – अतिशय परखड, सुस्पष्ट व तरीही सुटसुटीत. सामील व्हा – महत्त्वाचा वेधक मुद्दा, सृजन आनंदला कृतीसाठी प्रेरक. सोयीस्कर मतैक्य – अस्थिर महत्त्वाच्या प्रश्नावर माहितीचे झोत – विचारांना चालना, जाणिवा विकसित करणारा. याला Read More

मुलांची भाषा आणि शिक्षक – लेखांक ४ –

लेखक-कृष्णकुमार,  अनुवाद-वर्षा सहस्रबुद्धे मुलांच्या बोलण्याला प्रोत्साहन देण्यासाठी पाच प्रकारच्या संधी शिक्षक वर्गात निर्माण करू शकतो. (1) स्वत:विषयी बोलण्याची संधी  बोलण्यासाठी संधी आणि मोकळेपणा असेल, तर सगळ्या मुलांना स्वत:च्या जीवनाविषयी बोलायला आवडते, घडून गेलेल्या गोष्टी आणि पुढे घडणार्‍या गोष्टींविषयी बोलायला आवडते. Read More

अग्निदिव्य – वंदना पलसाने

फेब्रुवारी महिन्यात माहितीघरात ‘अग्निदिव्य’ ह्या कादंबरीच्या पहिल्या भागावर मांडणी झाली. रशियन क्रांतीकाळात बदलत जाणार्‍या सामाजिक वास्तवाचे हे चित्रण. मार्चमध्ये कादंबरीच्या दुसर्‍या भागावर चर्चा आहे. त्यासाठी पहिल्या भागाची ही विस्तृत मांडणी – निकोलाय अस्त्रोवस्की 1904 पासून 1936 पर्यंत आपले अल्प पण Read More