एकदा काय झाले….

नयना घाडी स्वत: घेतलेल्या अनुभवांतून, स्वत: करून पाहिलेल्या वेगवेगळ्या कृतींतून मुलांचे अनुभव समृद्ध होत जातात. या विचारांवर आमची गोरेगावची प्राथमिक शाळा आधारलेली आहे. भाषाविकासाचा विचार करता, मुलांनी मुक्तपणे अभिव्यक्त होणे हा प्रमुख हेतू मनात ठेवून शाळेत बालवाडीपासूनच प्रयत्न करत आहोत. Read More

त्यांनी उमलावे म्हणून (लेखांक 11)

अरुणा बुरटे प्रत्येकाबरोबर थोडावेळ तरी स्वतंत्र संवाद करत प्रमाणपत्र दिले. मुली व मुलगे भरभरून बोलले. जे बोलले ते मात्र पुन्हा पुन्हा विचार करायला लावणारे होते. कुमारवयीन चढउतार ‘मुलं चिडवतात. त्यांच्यापैकी काही आवडतातही पण काहींचा राग येतो. याचाही मनाला त्रास होतो. Read More

ऐकण्याची कला

प्रीती केतकर आपल्याला खूप वेळा हा अनुभव येतो की समोरच्या व्यक्तीला आपण एखादी गोष्ट अगदी परोपरीनं सांगत असतो. पण ती व्यक्ती काही केल्या ते पटवूनच घेत नाही. शेवटी हताशपणे आपल्याला तो प्रयत्न सोडून द्यावा लागतो. संवाद साधण्यात असे अडथळे का Read More

संवादकीय – जून २००९

संवादकीय चाथीच्या आणि सातवीच्या इतिहासाच्या पुस्तकातले बदल एव्हाना आपल्या सगळ्यांच्या नजरेला आले असतील. इतिहासाच्या पुस्तकात किंवा इतरही पुस्तकात अनेकदा अभ्यासकांना चुका आढळल्या आहेत आणि त्या संबंधितांच्या नजरेला त्यांनी आणून द्याव्या, त्यानंतर काही बदलही व्हावेत असं यापूर्वीही घडलं आहे. असे बदल Read More

मे २००९

या अंकात… संवादकीय – मे २००९ साठोत्तरी कविता साईझ झीरोची गोची त्यांनी उमलावे म्हणून (बहर – लेखांक 10) वेदी लेखांक २० माझ्या शाळेचे मूल्यमापन Download entire edition in PDF format. एकंदरीत अंकाबद्दलची तुमची प्रतिक्रिया जाणून घ्यायला आम्हाला खूप आवडेल. कृपया Read More

माझ्या शाळेचे मूल्यमापन

नीला आपटे शाळेचे मूल्यमापन करणे ही कल्पना खूपच भावली. पण विद्यार्थीदशेतच ते करायला मिळाले असते तर जास्त चांगले झाले असते असे वाटले. आजच्या घडीला ‘माझी शाळा’ ही अभिमानास्पद बाब जरूर आहे. परंतु औपचारिक शिक्षणातही सर्वात जास्त वर्षे ज्या शाळेत घालवली Read More