चकमक सप्टेंबर २००२ – विदुला साठे, रजनी दाते

माझी मुलगी मे महिन्यात माझ्याकडे रहायला आली होती. कोथरूडच्या बागेत गेलो होतो. माझा 5 वर्षांचा नातू रोहन आणि मी बागेत बसलो. मुलगी जरा बाहेर कामाला गेली. रोहनचे सर्व घसरगुंड्या, झोपाळे खेळून झाले. मग म्हणाला, ‘चक्रात बसू का?’ मुलं भित्री होऊ Read More

कुठं चुकलं?

रेणू गावस्कर लेखांक – 9 गटर में ययूं फेका?’ हे महेंद्रनं उभं केलेलं प्रश्नचिन्ह, त्याचं समाधानकारक उत्तर आमच्यापाशी नव्हतं. खरं तर वैयक्तिक वाटणारे हे प्रश्न केवढं मोठं सामाजिक परिमाण स्वत:सोबत वागवीत असतात. या सामाजिक प्रश्नांकडे तुम्ही, आम्ही सारेच कानाडोळा करीत Read More

प्राथमिक शाळेतील वर्ग असावा केवढा?

प्रकाश बुरटे शालेय शिक्षणाचा दर्जा सुधारण्याचा प्रश्न जेव्हा केव्हा सामोरा येतो, तेव्हा जगभरच ‘वर्ग केवढा असावा’, हा प्रश्न हमखास उपस्थित होतो. तसा तो उपस्थित झाला रे झाला की ‘हा काय प्रश्न झाला’, असा हमखास आविर्भाव कित्येक शासकीय, किमान  महाराष्ट्रातील (भारताबाबतही Read More

सप्टेंबर २००२

या अंकात… संवादकीय सप्टेंबर २००२ प्राथमिक शाळेतील वर्ग असावा केवढा – प्रकाश बुरटे कुठं चुकलं? – रेणू गावस्कर चकमक सप्टेंबर २००२ – विदुला साठे, रजनी दाते अनारकोचं स्वप्न – लेखक – सत्यू, अनुवाद – मीना कर्वे स्त्री शिक्षणासाठी एक संघर्ष Read More

संवादकीय – सप्टेंबर २००२

चौथीच्या टप्प्यावर प्राथमिक शालेय प्रमाणपत्र परीक्षा घेण्याचा निर्णय होऊन, त्या दिशेनं कार्यवाही सुरू झालेली आहे. ही परीक्षा कशी योग्यच आहे हे सांगण्याचा प्रयत्न करणारे लेख शासनाचे प्रतिनिधी वर्तमानपत्रातून प्रसिद्ध करत आहेत. नमुना प्रश्नांची यादी शालेय शिक्षकांच्या नावावर प्रसिद्ध होत आहे. Read More

मुलांची भाषा आणि शिक्षक

लेखांक – ९ लेखक – कृष्णकुमार अनुवाद – वर्षा सहस्रबुद्धे पुस्तके बनवणे आणि ती वाचणे  शाळेत पुस्तके असणे पुरेसे नाही. पुस्तके वर्गातही असायला हवीत. या दोन्हीचाही उपयोग होतो. मात्र पुस्तके बनवण्याला हा पर्याय ठरत नाही. एकेका मुलासाठी किंवा सर्वांसाठी शिक्षकाने Read More