जुलै २०२५

१. तू नको! बाबा पाहिजे! – रुबी रमा प्रवीण २. संवादकीय जुलै २०२५ ३. इतिहासाकडून शिकताना – रेणुका करी ४. कळावे, लोभ असावा ही विनंती ५. इतिहासाचे अवजड ओझे – शलाका देशमुख ६. इतिहास का वाचायचा – प्रीती पुष्पा-प्रकाश ७. Read More

“तू नको! बाबा पाहिजे!”

ह्या वर्षभरात दर महिन्याला अमेरिकी मानसशास्त्रज्ञ डॉ. बेकी केनेडी ह्यांचे वेगवेगळे सिद्धांत आपण वाचत आहोत. एक आई – ‘तू नको! तू जा! बाबा पाहिजे!’ असं करतो माझा मुलगा. शाळेत जाण्यावरून काहीतरी बिनसलं काल. मग झालं! ‘मला बाबाच पाहिजे, तरच जाईन’ Read More

आदरांजली – डॉ. जयंत नारळीकर

आमची आयुका पिढी! म्हणजे साधारणपणे आयुकासोबत जन्मलेली पिढी. आम्ही शाळा-कॉलेजात गणित-विज्ञानाशी मैत्री वाढवत होतो तेव्हा आयुकात विद्यार्थ्यांसाठी वेगवेगळे उपक्रम सुरू होत होते. म्हणजे तिथल्या सर्व नव्या कोऱ्या गोष्टी आणि उपक्रम अनुभवणाऱ्या विद्यार्थ्यांची आमची पहिली पिढी!   आयुकाचं प्रवेशद्वार आणि लोगो, आतलं Read More

बिग हिस्ट्री

डॉ. प्रियदर्शिनी कर्वे इतिहासाबद्दल लिहायचं आणि बिग हिस्ट्रीचा उल्लेखही नाही, असं कसं चालेल!काय आहे हा ‘मोठा इतिहास’? मोठ्यांना, मुलांना आणि पर्यायानं समाजाला ह्यातून काय मिळेल?जाणून घेऊया हा विषय शिकवणाऱ्या शिक्षकांकडून… बिग हिस्ट्री हा तसा नवीन विषय आहे. त्यात विश्वाच्या उत्पत्तीपासून Read More

जून २०२५

१. स्क्रीन टाईम – रुबी रमा प्रवीण २. संवादकीय – जून २०२५ ३. इतिहासबोध की अपराधबोधॽ – मैथिली देखणे जोशी ४. आमचा दात घासण्याचा इतिहास – शुभम शिरसाळे ५. चित्राभोवतीचे प्रश्न – श्रीनिवास बाळकृष्ण ६. चष्मा बदलतो आहे – दीपा Read More

इतिहास आणि पर्यावरण शिक्षण

बसवंत विठाबाई बाबाराव वर्षातून एकदाच घेतली जाणारी लेखी परीक्षा ही विद्यार्थ्यांचे सर्वांगीण मूल्यांकन करण्यासाठी पुरेशी नाही, हे ध्यानात घेऊन सातत्यपूर्ण आणि सर्वंकष मूल्यांकन (सीसीई) ही प्रणाली स्वीकारली गेली. मूल्यमापन करताना विद्यार्थ्याची समज, कौशल्य, भावना, मूल्ये आणि सामाजिक सहभाग यांचा विचार Read More