संवादकीय – जून २००२

इ. 4 थी आणि 7 वीच्या सक्तीच्या परीक्षांचा शासनाचा निर्णय समजल्यावर पालकनीती गटानं शिक्षण क्षेत्रातल्या तज्ज्ञ, अभ्यासक, कार्यकर्ते, शिक्षकांची एक बैठक आयोजित केली. त्याला 30 जण आवर्जून आले. या बैठकीत जी चर्चा झाली, जे मंथन झालं, त्यामध्ये जे हाताला लागलं Read More

प्रतिसाद – जून २००२

प्रिय संपादक, मुकुंद टाकसाळेंच्या घरी मुक्कामाला असताना पालकनीतीचे काही अंक वाचनात आले. अंकातला मजकूर छान वाटला. खास करून अब्दुल कलामवरलं तुमचं संपादकीय. माझ्या मनातलेच विचार अधिक नेमक्या शब्दात आणि परिणामकारकपणे मांडल्याचं पाहायला मिळालं. माध्यमांनी मोठं केलेल्या माणसांबद्दल आजकाल खरं बोलायची Read More

आम्ही आणि ते.. नव्हे आपण – विद्या पटवर्धन – शब्दांकन – शुभदा जोशी

अक्षरनंदन या पुण्यातील प्रयोगशील शाळेच्या उभारणीत विद्याताई प्रथमपासून पुढाकारानं सहभागी आहेत. चर्चेनंतरही राहून गेलेल्या मनातल्या काही प्रश्नांना या लेखातून उत्तरे मिळतील. बीना जोशींचा लेख वाचला. आपल्या पाल्याला शाळेकडून मिळालेल्या अन्यायकारक वागणुकीमुळे त्रस्त झालेल्या व आपल्या हक्कांविषयी जागरूक झालेल्या एका पालकाची Read More

बालशाळांतला दहशतवाद – रमेश पानसे

महाराष्ट बाल शिक्षण परिषदेचे अध्यक्ष रमेश पानसे यांनी त्यांच्या प्रतिक्रियेतून बालशाळांतल्या दहशतवादावर हा चढवला आहे. श्रीमती बीना जोशी यांचा, स्वत:च्या मुलाबाबत त्याच्या शाळेने केलेल्या अशैक्षणिक कृत्यांबाबतचा लेख वाचला. धाडसाने लेख लिहिल्याबद्दल बीना जोशी यांचे आणि तो छापल्याबद्दल आपले अभिनंदन करतो; Read More

आमची मुलं, आम्ही आणि शाळा ह्या लेखानिमित्तानं… – संकलन – प्रतिनिधी

(संकलन – प्रतिनिधी)  डिसेंबर 2001च्या अंकामधे श्रीमती बीना जोशी यांचा लेख आपण वाचला असेल. या लेखावर शाळाचालक, शिक्षक, पालक यांनी प्रतिक्रिया द्याव्यात असे आम्ही आवाहन केले होते. विशेषत: शिक्षण विषयात मनापासून रस असणार्‍या आणि अनेक वर्षांचा अनुभव गाठीशी असणार्‍यांनी आवर्जून Read More

मैं रोता हूँ: – लेखांक – 6 – रेणू गावस्कर

तर डेव्हिड ससूनच्या मुलांसोबत शिकायचं, शिकवायचं असं मनाशी पक्कं झालं. पण शिकायला, शिकवायला कोणतं माध्यम उपयोगात आणावं, कुठला अभ्यासक्रम परिणामकारक ठरेल, काय केलं असता मुलांना वर्गात, वर्गाबाहेर अभ्यास करण्यासाठी रस वाटेल याविषयी विचार पक्का होईना. एवढंच काय, डेव्हिड ससूनच्या मुलांना Read More