आम्ही पण वाचू – लिहू शकतो..

ज्या मुलाना वयाने आणि इयत्तेने पुढे गेली तरी नीट वाचता लिहिता येत नाही त्यांच्या मनांना आयुष्यभराकरता न्यूनगंड व्यापून टाकतो. कुठलीही गोष्ट करताना, नव्याने शिकताना ही स्वतःबद्दलची कमी पणाची भावना अडथळा बनून राहते… घरी, शाळेत, समाजात सन्मान मिळत नाही म्हणून अनेकदा Read More

१८ जुलैचा थेट भेट कार्यक्रम

खेळघराच्या छोटेखानी जागेत काल थेट भेट कार्यक्रम मोठ्या उत्साहात आणि आनंदात साकार झाला. कार्यक्रमाची आखणी आणि कार्यवाही खेळघराच्या युवक गटाच्या मुला – मुलींनी मिळून केली होती. तनिष्का आणि शीतल यांनी कंपेरींग केले. सुरवातीला युवक प्रकल्पाच्या बदललेल्या स्वरूपाबद्दल राजश्रीने मांडणी केली. Read More

इयत्ता पहिलीचा वर्ग!

मुले नुकतीच पूर्ण वेळाच्या शाळेत जाऊ लागली आहेत. अजून त्यांची शिकायची पद्धत बाळपणीचीच आहे. ती खेळातून, दंगा करण्यातून शिकतात. अजून एका जागी बसून ऐकायला, शिकायला त्यांना अवघड जाते. शाळेत ते करावेच लागते. खेळघरात मात्र चालतंय… ती वर्गात आली की मुलांना Read More

आज मुलांशी ‘कचरा’ ह्या विषयावर गप्पा मारल्या- आदिती देवधर

मागे ‘नदी’ वर आम्ही एकत्र प्रकल्प केला होता. त्यांना नदीची गोष्ट सांगितली होती आणि मग विठ्ठलवाडी आणि घोरपडे घाटावर त्यांना घेऊन गेले होते. मोठ्या मुलांना मुठे गावात, नदी पुणे शहरात प्रवेश करण्यापूर्वी कशी दिसते ते दाखवायला खास नेले होते. Aditi Read More

खेळघरातील ‘खेळ’ प्रकल्प

Project-Based Langauge Learning” ही अध्ययन पद्धती प्रत्यक्षात उतरवत खेळघरातील भाषेच्या वर्गात ‘खेळ’ या प्रकल्पाला जोडून मराठी भाषेचे काम झाले. महिनाभर चाललेल्या या प्रकल्पात मुलांनी आधुनिक आणि पारंपरिक खेळ यांचा अभ्यास केला. आपल्या ताईंच्या लहानपणी कोणते खेळ होते हे शोधून काढले, Read More

वॉल्डॉर्फ जर्नी

वॉल्डॉर्फ जर्नी नावाचा एक ब्लॉग आहे. त्यावर ‘सिम्प्लिसिटी पेरेंटिंग’ (Simplicity parenting) च्या लेखकाने घेतलेल्या एका वर्कशॉपमधून मिळालेले सूत्र दिलेले आहे. ते माहितीसाठी संक्षेपाने देत आहे. मुलाच्या वयाबरोबर पालकांची भूमिका आणि शिस्तीची कल्पना कशी उत्क्रांत होत जाते, त्याबद्दल त्यांनी सांगितले आहे. Read More