ज्ञानरचनावाद…. काय आहे आणि काय नाही?

नीलेश निमकर गेल्या काही वर्षांत शिक्षणाच्या क्षेत्रात, विशेष करून प्राथमिक शिक्षणाच्या क्षेत्रात ज्ञानरचनावादाचा बराच बोलबाला आहे. रचनावाद, रचनावादी शिक्षणपद्धती असे शब्द वारंवार कानी पडतात. अनेकदा असे अनुभवास येते की या शब्दांचा अर्थ प्रत्येक जण आपल्याआपल्या सोयीने लावत असतो. शाळेत साधने Read More

संवादकीय – जून २०१४

सोशल मिडीया हे आजच्या काळातलं नवं माध्यम. हे माध्यम मुळातच ‘काय वाट्टेल ते’ या धर्तीचं आहे. आपण आपल्या कृतकफळ्यावर काय लिहावं ह्याला त्यामध्ये काहीच धरबंध नसतो, योग्यायोग्यतेचा कुठलाच निकष नसतो. हीच त्या माध्यमाची अडचण आहे, पण तेच त्याचं बलस्थानही आहे, Read More

जून २०१४

या अंकात… संवादकीय – जून २०१४ ज्ञानरचनावाद…. काय आहे आणि काय नाही? ही आहे उजेडाची पेरणी असं झालं संमेलन… मुलं स्वत: शिकत आहेत… ऍक्टिव टीचर्स फोरमचं शिक्षण संमेलन – प्रतिक्रिया शिक्षण गुणवत्तापूर्ण होण्यासाठी Download entire edition in PDF format. एकंदरीत Read More

जून-२०१४

जून २०१४ या अंकात… 1 – अदिती-अपूर्वा, तुम्ही कमाल आहात !! 2 – आदिवासी संस्कृती जपण्यासाठी… 3 – रसिका : एक प्रकाश-शलाका 4 – तंत्रज्ञानाचा विकास नव्हे, विकासासाठी तंत्रज्ञान 5 – ‘बेशिस्तीकडे’ बघण्याचा नवा दृष्टिकोण एकंदरीत अंकाबद्दलची तुमची प्रतिक्रिया जाणून Read More

शिक्षण गुणवत्तापूर्ण होण्यासाठी

अंजू सैगल शिक्षकांच्या गुणवत्तेचा मुलांच्या शिकण्याच्या निष्पत्तीवर परिणाम होतो का, या प्रश्नाचं उत्तर मी अगदी मोठ्यानं ‘हो’ असंच देईन. शाळेतले इतर घटक आणि शिक्षक यामध्ये जास्त महत्त्वाचं काय, असा प्रश्‍न विचारला तरीही मी ‘शिक्षक’ असंच उत्तर देईन. मुलाच्या शिक्षणाच्या दृष्टीनं Read More

ऍक्टिव टीचर्स फोरमचं शिक्षण संमेलन – प्रतिक्रिया

प्रतिक्रिया १ ऍक्टिव टीचर्स फोरमच्या वतीने होत असलेल्या शिक्षण संमेलनाची बातमी लोकसत्तात वाचली आणि भाऊ चासकरांशी संपर्क साधून मी पुणे येथील शिक्षण संमेलनात दाखल झाले. संमेलन म्हटलं की उद्घाटन, स्वागत समारंभ असं चित्र समोर असतं. पण अशा सोपस्कारांना फाटा देऊन Read More